Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (09/12 đến 15/12)

 Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 09/12 đến 15/12/2013.

Honda Việt Nam giới thiệu Civic mới, giá không đổi; 3 xe côn tay giá mềm ra mắt thị trường Việt; Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam; Ồn ào kích cầu ôtô cuối năm; Hiu buồn thị trường xe máy cuối năm; Tháng 12: Mua Mirage, được hỗ trợ phí trước bạ...

1. Xe mới tại Việt Nam
Honda Việt Nam giới thiệu Civic mới, giá không đổi

Nhằm khẳng định vị thế là một trong những mẫu sedan được yêu thích nhất trên thị trường, Honda Việt Nam vừa giới thiệu Civic mới, thêm nhiều tính năng và giữ nguyên giá bán.

BMW 640i mui trần đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng

Mẫu xe BMW 640i mui trần đầu tiên đã được nhà nhập khẩu Euro Auto đưa về Việt Nam với mức giá 4,099 tỷ đồng.

Xe môtô giá rẻ của Yamaha đã về Việt Nam

Hai chiếc môtô dòng naked-bike của Yamaha vừa lộ diện tại Đà Nẵng khi được chuyển xuống từ xe chuyên dụng. Nhiều khả năng, đây chính là mẫu môtô giá rẻ - Yamaha V-Ixion 150cc.

KTM đưa 390 Duke ABS chính hãng về VN

KTM Việt Nam vừa quyết định nhập khẩu mẫu xe phân khối lớn 390 Duke ABS chính hãng vào thị trường Việt.

2. Thị trường ôtô

Thị trường trong nước tháng 11: Giữ mốc 10.000 xe

Mặc dù giảm nhẹ, nhưng thị trường ôtô trong nước vẫn giữ được tổng lượng tiêu thụ trên 10.000 xe tháng 11 vừa qua.

Ồn ào kích cầu ôtô cuối năm

Tháng cuối cùng của năm dương lịch 2013, thị trường ôtô Việt Nam trở nên ồn ào hơn hẳn khi các nhà sản xuất và phân phối đồng loạt tung chiêu kích cầu.

Ôtô ế ẩm, lót tay gần 100 triệu chiều khách mua

Ngoài các chương trình khuyến mãi chung, các đại lý bán ôtô chấp nhận bớt lãi, giảm thêm cho khách tới 50 – 60 triệu đồng.

3. Thị trường xe máy

3 xe côn tay giá mềm ra mắt thị trường Việt

Bên cạnh các hãng xe môtô phân khối lớn đang ồ ạt vào Việt Nam, thương hiệu xe nội Visitor trực thuộc Motorrock Co., LTD cũng đang định vị một phân khúc riêng cho các dòng xe của mình: xe côn tay thể thao, giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Những năm trước, khi áp tết là lúc dễ dàng bắt gặp những chiếc “xe xin số” (xe mới mua) chạy ngoài đường đi xét xe cấp biển số. Năm nay, theo khảo sát của chúng tôi, trong tuần đầu tháng 12, ngay tại các cửa hàng ở TP.HCM, khách đến xem xe còn thưa vắng, ngoài đường không thấy “xe xin số” là điều dễ hiểu.

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam

Chưa có màn ra mắt chính thức ở Việt Nam nhưng một số khách hàng đã được soi chi tiết mẫu côn tay Raider R150 tại sự kiện của hãng xe Nhật ở TP.HCM và Cần Thơ.

Mặc dù rò rỉ hình ảnh từ tháng 8, nhưng có lẽ chỉ khi Yamaha Việt Nam “rục rịch” ra mắt một mẫu naked-bike 150 phân khối thì Suzuki Raider 150 mới bắt đầu lộ diện rõ ràng hơn.

4. Tin hoạt động của các hãng xe

Người Việt đến trường đua F1 lái siêu xe Audi R8

Hơn 50 khách hàng Audi Việt Nam đã trải nghiệm lái xe thể thao trên trường đua F1 - Buddh tại Ấn Độ vừa diễn ra vào ngày 9/1/2013.

Cuối tuần qua, chuỗi chương trình “Vì Cộng đồng Ôtô Việt” đã chính thức khép lại bằng buổi hội thảo “Lốp Và Những Kiến Thức Cần Biết” tại Cần Thơ.

Tháng 12: Mua Mirage, được hỗ trợ phí trước bạ

Nhằm hỗ trợ các khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage trong tháng 12 tại TP. Hồ Chí Minh, Vina Star Motors tổ chức chương trình khuyến mãi: "Hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng TPHCM mua và đăng ký Mirage trong tháng 12".

Ford Việt Nam bán 780 xe trong tháng 11, tăng 40%

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11 tăng 40% so với cùng kì năm trước, đạt 780 xe bán ra, nhờ vào doanh số bán hàng tăng đáng kể đối với tất cả dòng xe, giúp Ford chiếm lĩnh 7.7% thị phần trong tháng 11.

Honda Việt Nam vừa đưa ra thông báo tăng giá bán mẫu xe nhỏ City thêm 10 triệu đồng, áp dụng từ ngày 13/12/2013.

Lần đầu tiên kể từ thời điểm ra mắt tháng 6/2013, lượng xe Honda City bán ra vượt “đàn anh” CR-V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét