Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Autodaily.vn thay đổi về giao diện mới

Với đội ngũ những người thực hiện đã có kinh nghiệm trong việc đưa tin, đánh giá, phân tích sản phẩm và thị trường ôtô xe máy, cùng đó là cách làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cập nhật mọi thông tin mới nhất một cách nhanh nhất về lĩnh vực xe, Autodaily đã thu hút được một lượng lớn người đọc quan tâm đến lĩnh vực này.

Autodaily.vn – Trang tin điện tử chuyên biệt về lĩnh ôtô – xe máy, hôm nay (16/12), đã giới thiệu giao diện website mới với nhiều cải tiến về thiết kế, tiện ích cũng như đưa ra những chuyên mục nội dung hướng tới người dùng.

Điểm dễ nhận thấy ở sự thay đổi giao diện lần này của Autodaily chính là hệ thống đường dẫn đến các chuyên mục, các bài viết được trình bày một cách khoa học hơn. Thiết kế mới có màu sắc đơn giản, giảm thiểu tối đa hình khối làm dung lượng trang tin nhẹ hơn, giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập. Bên cạnh đó, trong mỗi bài viết của Autodaily hiện tại đều có đường dẫn tin liên quan, phần trích dẫn nổi bật, link liên kết đến các mạng xã hội, các từ khóa liên quan đến bài viết để người đọc dễ theo dõi.

Vấn đề quan tâm nhất của người đọc trên chuyên trang chính là về giá cả thị trường. Chính vì thế, chuyên mục bảng giá xe đã được thiết kế nổi bật hơn, đồng thời, mở rộng nhiều tính năng hơn để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Chuyên mục tư vấn về xe được đưa ra ngoài trang chủ khiến người xem có thể dễ dàng tìm hiểu những kinh nghiệm, hướng dẫn sát sườn về chiếc xe của mình.

Mục đích của việc cải tiến giao diện lần này còn là tạo thêm các tiện ích hướng tới người dùng để họ có thể chia sẻ ý kiến, bày tỏ quan điểm, bàn luận những vấn đề liên quan đến lĩnh vực ô tô xe máy cùng Autodaily. Đó cũng là lí do xuất hiện thêm box thăm dò ý kiến bạn đọc trên trang chủ. Ở từng tin, bài, khung phản hồi dành cho bạn đọc được thiết kế tiện dùng và cập nhật liên tục.

Chuyên trang thông tin điện tử Autodaily (www.autodaily.vn) chính thức ra mắt bạn đọc yêu xe vào tháng 2/2012 với giấy phép số 167/GP-TTĐT do Sở Thông tin truyền thông Hà Nội cấp phép. Chuyên trang được thành lập với mục đích trở thành một trong những website hàng đầu cung cấp thông tin, đánh giá, thị trường xe. Tại đây, người xem có thể cập nhật những tin tức nhanh nhất về ôtô từ trong nước đến ngoài nước, kiến thức về lĩnh vực ôtô, những công nghệ mới nhất từ các hãng xe, tìm hiểu, khám phá về văn hóa xe, hội chơi xe, nhân vật đam mê xe, những video thú vị hay những bộ ảnh độc đáo về xe được Autodaily trực tiếp thực hiện.

Autodaily được thành lập với mục đích trở thành một trong những website hàng đầu cung cấp thông tin, đánh giá, thị trường xe

Hiện tại, Autodaily đang được đánh giá là một kênh thông tin uy tín trong lĩnh vực ôtô xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét